news

Tin tức khác

Nên học gì sau khi tốt nghiệp cấp 3

Trong bối cảnh nhiều sinh viên ra trường thất nghiệp, nhiều học sinh sinh viên sau khi tốt nghiệp đang rất lo lắng cho bản thân, nếu không có sự lựa chọn đúng đắn thì sẽ làm lãng phí rất nhiều thời gian và chi phí.
20 Tháng Chín, 2018

Nếu nhìn nhận vào thực tế năng lực bản thân, cộng với khả năng kinh tế để trang trải chi phí 4 năm đại học nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ thất nghiệp sau khi ra trường, chắc chắn bạn trẻ phải suy nghĩ lại về nhận định “đại học là hướng đi duy nhất” hiện nay của rất nhiều bạn trẻ.

Vậy hôm nay Ezcooking sẽ chia sẻ những cho bạn những con đường hướng nghiệp dành cho các bạn trẻ khi đã tốt nghiệp xong cấp 3 vẫn còn nhiều mông lung tư tưởng không biết mình nên lựa chọn con đường đi tương lai cho mình. Bài viết dưới đây như là những chia sẻ hy vọng mang lại những quyết định đúng đắn nhất cho các bạn, hãy sy nghĩ thật kỹ lưỡng. Con đường nào cũng tốt, cũng sẽ mang lại cho bạn tương lai chính xác khi bạn chọn đúng.

- Học đại họcTốt nghiệp THPT xong làm gì, với rất nhiều con đường và ngã rẽ trên sự ghiệp của các bạn học sinh sinh viên mới lớn khi lần đầu bước vào sự lựa chọn của bản thân. Có thể là thi vào Đại học nếu bạn thích và gia đình lựa chọn ngành nghề định howngs cho bạn rồi. Tuy nhiên vài năm trở lại đây khi mà số lượng cử nhân thất nghiệp khi hoàn thành xong quá trình học tập tại các trường đại học cao đẳng tăng chóng mặt và sự lựa chọn con đường này không còn là tư tưởng duy nhất cảu giới trẻ hiện nay.

- Đi du học, đăng ký tham gia xuất khẩu lao động nước ngoài

Đại học VN không còn hấp dẫn nữa mà trong những năm gần đây nổi lên việc nhiều học sinh lựa chọn việc đi du học hiện nay đan là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn với nhiều sự lựa chọn đi những nước như: có thể lựa chọn các nước Châu Âu, còn không thì đi du học Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan...Với sự lựa chọn này các bạn trẻ có cơ hội học tập sống tại những quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, rèn luyện cho bản thân tính độc lập, tự vươn lên trong khó khăn khi sống một mình.

Được đào tạo học tiếng, học những môn chuyên ngành mà mình yêu thích. Có cơ hội việc làm lương cao sau khi về nước hoặc ở lại làm việc lâu dài tại đấy.
Đây cũng có thể nói là là một trong những phương án giải quyết việc làm khá hay hiện nay.

- Đăng ký những khóa học nghề, đây là phương án phù hợp với các bạn ngại học và không thể lo được chi phí học tập lâu dài.
và một trong những lời khuyên tham gia học nghề đó là khóa học đào tạo nghề đầu bếp hiện nay có thể nói là một trong những sự lựa chọn hiện nay được rất nhiều các bạn trẻ tìm đến.

Thật vậy, chỉ cần qua các lớp dạy nấu ăn hay những khóa học đầu bếp chuyên nghiệp ngắn hạn là các bạn học sinh đã có thể trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức và kỹ thuật về chuyên môn nấu ăn, các bạn có thể tự tin làm tại bất kỳ những nhà hàng, khách sạn với mức lương khá ổn định.

Và một trong những địa chỉ dạy nghề nấu ăn uy tín nhất hiện nay phải kể đến đó chính là trung tâm dạy nấu ăn Ezcooking.

Vậy học nghề đầu bếp tại Ezcooking đem lại những lợi ích và hiệu quả gì?

Được đào tạo các kĩ năng cơ bản như: sử dụng dao thành thạo kỹ năng trong nhà bếp, sơ chế nguyên liệu, sử dụng gia vị đúng cách, chọn lựa lương thực, thực phẩm…Học xong bạn sẽ có tay nghề cao nhất.Có đưuọc những kỹ năng: Kỹ năng sáng tạo, kỹ năng quản lý, cá nhân, tổ chức, lập kế hoạch, tài chính để có thể làm việc hiệu quả tại các khách sạn và nhà hàng sang trọng.

Trong quá trình dạy môn học đầu bếp chuyên nghiệp, các bạn sẽ được luyện tập chỉ dẫn bởi những đầu bếp tài năng trong các tập đoàn khách sạn lớn được áp dụng thực tế, và tham gia các chương trình sự kiện của trung tâm, giúp các bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như kĩ năng làm việc sau này. 

Và còn nhiều những kỹ năng mềm sứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ kiến thức bổ ích và cách thực hiện nấu nhữn món ăn độc đáo.

Trung tâm Ezcooking với nhiều lớp học bồi dưỡng không chỉ chuyên sâu đào tạo đầu bếp hay đào tạo nghề bếp trưởng  mà còn được tham gia những khóa học làm những món bánh, kem, các món ăn vặt đường phố nổi tiếng mà các bạn không biết. Liên hệ:

-------------------------------------------------
  Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

















Tin tức tiếp theo