news

Tin tức khác

Mở quán chè cần bao nhiêu tiền

Chè là món ăn đường phố không nhữn được ưa chuộng tại Việt Nam mà nhiều nước ưa thích làm món ăn tráng miệng thơm ngon, bổ dưỡng. Với lượng nhu cầu dùng nhiều giơi trẻ hiện nay xu hướng mở quán chè được nhiều người quan tâm.
08 Tháng Chín, 2018

Món chè là món ăn được mọi người dân Việt yêu thích, không chỉ được ưa thích vào những ngày hè nóng nực ăn những cốc chè tươi mát thanh nhiệt hay là và những ngày đông  se lạnh, người ta vẫn cứ thích được nhâm nhi một bát chè nóng hổi, ấm bụng.


Vì thế việc kinh doanh mở quán chè hiện nay được rất nhiều bạn trẻ hiện nay ưa thích, là món ăn không thể thiếu thời học sinh, sinh viên tụ tập tan trường, vừa rẻ vừa no và vừa ngon. Với giá 7.000 đồng – 10.000 đồng/cốc, nhiều chủ quán chè thập cẩm thu lãi hàng triệu mỗi tối.

Xem thêm: công thức nấu chè đậu xanh nha đam 

Nhưng Mở quán chè cần bao nhiêu vốn là câu hỏi được những người mới bắt đầu kinh doanh món ăn hấp dẫn này quan tâm nhiều nhất. Biết được nguồn vốn cần đầu tư sẽ giúp bạn dễ dàng lập ra kế hoạch và định hướng kinh doanh hiệu quả hơn.

Vốn trong kinh doanh thực chất là khoản đầu tư không cố định. Nó tùy thuộc vào hình thức bạn muốn đầu tư lớn, vừa phải hay nhỏ lẻ. Nguồn vốn mạnh sẽ giúp bạn tự tin, và cũng là một phần quan trọng quyết định thành công cho việc kinh doanh của bạn.

Tùy thuộc vào nguồn vốn để bạn xác định hướng đi đúng đắn cho mô hình kinh doanh của mình: Và biết được số vốn đầu tư cho quán chè sẽ giúp bạn:  
- Xác định quy mô của quán chè lớn hay nhỏ theo số vốn mình đang hiện có

- Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp

- Mức độ đa dạng và phong phú của thực đơn chè.

- Cân đối các khoản phí cố định và lưu động.

- Dự trù chi phí để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.

- Đầu tư trang thiết bị cho quán- Sắp xếp nhân sự cần thiết.

Mang lại nhiều lợi ích thiết thực, có ảnh hưởng quan trọng đến sự tồn tại và phát triển quán chè của mình nên bạn cần cân nhắc thật kỹ về nguồn vốn đầu tư cần mở quán chè. Không thể đưa ra một con số cụ thể nào về số vốn kinh doanh cần để đủ cho bạn mở quán chè.

Xem thêm: những lưu ý khi tự mở quán chè

Bởi vì điều này còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như hình thức kinh doanh, khách hàng mục tiêu mà quán muốn hướng đến.

Cách tốt nhất để biết được khoảng vốn đầu tư cần thiết cho việc mở quán chè là bao nhiêu, bạn nên tìm hiểu kỹ về thị trường chè cũng như kinh nghiệm của những người đi trước sở hữu loại hình kinh doanh tương đồng với ý định của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong ngành để biết được xu hướng thưởng thức chè và trải nghiệm không gian quán chè, từ đó hoạch định chi phí cố định và lưu động. Có được bản kế hoạch rõ ràng, việc tính toán vốn mở quán chè sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chè – ẩm thực- món ăn đường phố hấp dẫn, cuốn hút có dùng bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ đâu và hoàn toàn không kén người thưởng thức. Thế nên, mở quán kinh doanh chè là một xu hướng đầu tư tiềm năng, hứa hẹn mang lại hiệu quả về sau. Nếu đang có ý định mở quán kinh doanh chè, đừng quên cân nhắc số vốn đầu tư hợp lý nhằm mang về lợi nhuận mong muốn nhé.

Để tự tin hơn vào tay nghề của mình, cũng nư thu hút được nhiều khách hàng các bạ hãy nhớ theo dõi daynauan.vn thường xuyên để học được nhiều mẹo nấu những món chè ngon, cũng như các món ăn khác. Ngoài ra Ezcooking cũng có các lớp dạy nấu ăn , lớp học nấu chè dành cho những ai muốn học riêng món chè và đặc biệt là thích kinh doanh mở quán. Tại đây, bạn sẽ được học công thức nấu chè ngon, tươi mát, bắt mắt và vô cùng đậm đà, hợp khẩu vị với đông đảo thực khách.

Mọi thông tin liên hệ các bạn vui lòng gọi:

----------------------------------------------------------
Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732 
Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo