news

Tin tức khác

Lớp học pha chế đồ uống gia đình chuyên nghiệp

Nghề pha chế mới du nhập vào Việt Nam không lâu, song khó ai có thể phủ nhận sự hấp dẫn của nó. Từ những cô cậu sinh viên đam mê sáng tạo và tìm kiếm sự mới lạ đến những người muốn kinh doanh cafe, và ngay cả những bà nội trợ cũng muốn học pha chế để tự tay làm những cốc nước ngon lành nguyên chất, vừa đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.
31 Tháng Tám, 2018

Học pha chế đồ uống gia đình chuyên nghiệp

Học pha chế đồ uống gia đình giờ đây không chỉ để dành cho những ai có mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn mà còn để đáp ứng niềm đam mê của các bạn trẻ năng động mong muốn được khởi nghiệp.

Học pha chế đồ uống gia đình

Trước đây, ở Việt Nam có rất ít lớp học pha chế đồ uống gia đình chuyên nghiệp mà đa phần là học theo kiểu người đã từng làm truyền đạt lại cho người sau, hoặc tự mày mò học theo các tài liệu ít ỏi trên mạng. Mãi sau này khi nhu cầu học và làm tăng cao mới có nhiều trung tâm đứng ra mở lớp học pha chế. Ngày nay, những bạn yêu thích nghề đã không còn khó khăn để chọn nơi “tầm sư học đạo”.

pha chế đồ uống gia đình

Học pha chế đồ uống gia đình với các loại thức uống ngay tại nhà có phải là điều bạn đã nghĩ đến từ lâu nhưng vẫn chưa tìm được khóa học phù hợp?

– Bạn muốn pha chế các thức uống dinh dưỡng từ trái cây tự nhiên, các loại sinh tố, nước ép giải khát, giúp bổ sung vitamin một cách hiệu quả cho cả gia đình?

– Bạn thích các loại thức uống hiện đại như trà đào, trà sữa, soda, smoothie nhưng chỉ có thể mua tại các cửa hàng với giá cao mà lại không rõ nguồn gốc nguyên liệu có an toàn cho sức khỏe?

– Bạn cần công thức pha chế các món thức uống giải nhiệt cơ thể nhưng lại không thể tìm được công thức chính xác để tự thực hiện tại nhà?

pha chế đồ uống gia đình chất lượng chuyên nghiệp

Hiểu được nhu cầu muốn học pha chế những loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh cho gia đình mình thưởng thức mỗi ngày, Ezcooking với khoá học pha chế đồ uống gia đình dành riêng cho các chị em nội trợ, nhân viên văn phòng, người yêu thích nấu ăn gia đình…nhưng không có nhiều thời gian và điều kiện tham gia các khóa học pha chế đồ uống gia đình dài ngày.

Chương trình học của Ezcooking được phân chia thành nhiều khóa khác nhau, gồm khóa Tổng hợp - đem lại kiến thức chuyên sâu và phong phú về ngành phù hợp với những ai có kế hoạch mở quán hoặc các bạn trẻ muốn bắt đầu với công việc pha chế, còn các khóa cơ bản - giúp đáp ứng cho những nhu cầu muốn pha chế đồ uống cho gia đình hay nhu cầu xây dựng menu cho chủ quán theo từng nhóm đồ uống riêng biệt như cà phê, trà sữa, nước ép sinh tố, đồ uống hiện đại…

Lớp học pha chế đồ uống gia đình ở đâu tốt

Tham gia khóa học pha chế đồ uống gia đình chuyên nghiệp tại Ezcooking, học viên được học học các loại thức uống ngon nhất dưới sự hướng dẫn của Giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm  trong nghề pha chế. Học viên được học và thực hành đến 90% ngay tại trường và giải đáp mọi thắc mắc

Khoá học pha chế đồ uống gia đình tại Ezcooking

Khóa học pha chế đồ uống gia đình là nơi bạn được trao đổi và hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia pha chế hàng đầu. Những công thức pha chế độc đáo, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được cách lựa chọn nguyên liệu cần thiết, an toàn cho sức khỏe mà vẫn tạo ra những ly thức uống ngon, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết pha chế sáng tạo.  Vì vậy, sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ tự tin pha chế các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà. 

Ezcooking trung tâm dạy nghề pha chế chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với Ezcooking khi bạn có nhu cầu tham gia các khoá học.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo