news

Tin tức khác

Lớp học pha chế căn bản dành cho người mới bắt đầu

Bạn là người say mê các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và muốn học pha chế các thức uống đó để thỏa mãn mong muốn của bản thân nhưng bạn lại không có nhiều thời gian và bắt đầu từ đâu. Bạn băn khoăn đi tìm những khóa học về Pha chế đồ uống? Ezcooking là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn bởi chất lượng đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu.
29 Tháng Tám, 2018

Lớp học pha chế căn bản dành cho người mới bắt đầu

Tham gia khóa học pha chế bạn không chỉ được dạy cách pha chế đồ uống với các hương vị độc đáo và tính thẩm mỹ cao mà còn được truyền đạt nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết khác như: nắm bắt tâm lý khách hàng, nghệ thuật biểu diễn...  Để trở thành một người pha chế giỏi, bạn cần không ngừng học tập và rèn luyện thật nghiêm túc để sáng tạo ra nhiều thành phẩm ấn tượng khác biệt, có đủ cả sắc, hương, vị, nhằm chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

Học pha chế căn bản

Nghề pha chế (Bartender) đang là một trong những nghề hot nhất hiện nay với cơ hội việc làm và mức thu nhập cao khi mà rất nhiều nhà hàng – khách sạn, các quán ăn, tiệm café đang không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực chuyên nghiệp về pha chế.

Việc học nghề pha chế trước đây được thực hiện theo kiểu truyền nghề là chính, người đi trước có kinh nghiệm sẽ truyền đạt cho người đi sau theo hình thức học việc, vừa làm vừa kèm cập. Nhiều bạn cũng xem đây là công việc part time để vừa làm vừa học nhưng ở thời điểm hiện tại, học pha chế đã có bước phát triển mới, được đào tạo bài bản và thiết kế thành từng khóa học cụ thể theo hình thức ngắn hạn để người học dễ chọn lựa, dễ học và dễ ứng tuyển vào những moi trường đẳng cấp hơn. Điều này tạo điều kiện cho những ai có nhu cầu học có thể đăng kí các khóa học phù hợp với điều kiện và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Khoá học pha chế cơ bản cho người mới bắt đầu

Tham gia khóa học pha chế cơ bản có thể giải quyết hết tất cả các lo âu của bạn. Bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều  thời gian và học phí hàng chục triệu đồng và hơn thế. Bạn sẽ có 1 sức khỏe dẻo dai hơn vì giờ đây khóa dạy học pha chế cơ bản sẽ giúp bạn làm ra các thức uống thơn ngon. Với mức chi phí cực tiết kiệm, các nguyên liệu dễ tìm kiếm, công thức dễ hiểu. Và đặc biệt là vô cùng an toàn cho sức khoẻ của bạn và những người xung quanh khi thưởng thức món đồ uống do chính bạn làm ra

Xem thêm :  Khóa học đào tạo pha chế chuyên nghiệp

Học pha chế cơ bản tại Hà Nội

Muốn giỏi nghề trước hết phải hiểu nghề, khi đến với các khóa học pha chế tại Ezcooking học viên sẽ được học những kiến thức nền cơ bản trước khi tiến hành nghiên cứu chuyên sâu. 

Thực hành pha chế cơ bản tại lớp dưới sự hướng dẫn bởi các chuyên gia pha chế, Bartender, Barista hàng đầu. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin pha chế những ly thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và lạ mắt.

Học pha chế cơ bản tại Ezcooking

Giảng viên của Ezcooking sẽ giúp học viên nâng cao tay nghề pha chế trong các lĩnh vực pha chế đồ uống tại các nhà hàng khách sạn và quán bar..

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo