news

Tin tức khác

Lớp học làm bánh từ cơ bản đến nâng cao

Bước chân vào nghề làm bánh, điều đầu tiên bạn cần phải cân nhắc kỹ là chọn một khóa học cơ bản phù hợp cho người mới bắt đầu để có thể trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết nhất.
25 Tháng Tám, 2018

Một khóa học làm bánh sẽ mang đến cho bạn những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của nghề làm bánh, cũng như giúp bạn tích lũy được kỹ năng từ những người thầy dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Đây sẽ là một nấc thang hoàn hảo để bạn có thể chinh phục đam mê với nghề làm bánh của mình. 

Tự học làm bánh có khó không?

Học làm bánh từ cơ bản đến nâng cao

Tự học làm bánh thực sự không dễ, nhưng cũng không phải là quá khó, bạn hoàn toàn có thể tự làm được nếu có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và một chút say mê với công việc làm bánh. Làm bánh cũng giống như nấu ăn, bạn có thể tự học tại nhà thông qua người thân, từ những công thức trên sách báo, video, youtube,… mà không cần người hướng dẫn. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn nếu bạn chưa biết gì về phần nền tảng cơ bản như: cách sử dụng các công cụ dụng cụ làm bánh, cách phân biệt các loại bột bánh hay làm sao để làm bánh ngon nhất. Đặc biệt rất dễ nản lòng mỗi khi làm bánh bị hư do không làm đúng chuẩn ở một khâu nào đó mà không phải công thức nào trên mạng cũng chỉ rõ cho bạn.

Khóa học làm bánh cơ bản

Học làm bánh từ cơ bản

Lớp học làm bánh đi từ cơ bản sẽ hướng dẫn bạn các kiến thức nhập môn như:

- Kiến thức tổng quan về nghề làm bánh: nghề bánh là gì, cơ hội nghề nghiệp, mức lương từng vị trí trong nghề

-.Những công cụ dụng cụ làm bánh và cách sử dụng.

- Cách phân biệt và sử dụng nguyên vật liệu làm bánh cơ bản.

- Các đơn vị quy đổi khi cân đo đong đếm, cách bảo quản nguyên liệu và các loại bánh.

- Hiểu về nguyên liệu làm bánh để làm bánh ngon, đẹp và đúng chuẩn hơn.

- Hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp trộn bột, đánh bột, đánh trứng, nướng bánh,…trong làm bánh để từ đó có thể áp dụng cho nhiều món bánh khác nhau.

Làm bánh cơ bản đến nâng cao

Một khóa học làm bánh cơ bản sẽ giúp bạn thành thạo được những kỹ năng như:

- Chọn những nguyên liệu tốt nhất, chất lượng nhất để cho ra những món bánh thơm ngon.

- Cách bảo quản nguyên liệu làm bánh cho đúng để đảm bảo chất lượng của món bánh.

- Kỹ năng sử dụng các dụng cụ trong bếp bánh như phới lồng, máy đánh trứng, máy trộn bột, lò nướng,…

- Kỹ năng phối trộn nguyên liệu sao cho đúng, hiểu rõ được bản chất của các nguyên liệu để có thể sử dụng chúng đúng cách và hiệu quả để làm bánh

- Các kỹ thuật cơ bản trong làm bánh: phối trộn bột, đánh kem, đánh trứng, nướng bánh,… nhờ quá trình thực hành trong khóa học

Lớp học làm bánh cơ bản đên nâng cao tại Hà Nội

Khi đã có nền tảng cơ bản về kiến thức, bạn sẽ được bắt tay làm thực hiện hàng trăm món bánh ngon dễ làm. Đó là những công thức làm bánh đơn giản cho người mới bắt đầu. Trong quá trình học, giảng viên sẽ cho bạn định lượng, công thức chuẩn, những khái niệm hay từ chuyên ngành mới mẻ trong làm bánh cũng như hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện để tạo nên thành phẩm. Do đó, bạn sẽ không bị bỡ ngỡ trong quá trình học cho dù chưa từng làm bánh trước đó bao giờ.

Sau mỗi bài học, những kinh nghiệm, bí quyết làm bánh ngon, những mẹo cơ bản trong làm bánh và các lỗi cơ bản cần tránh để có một mẻ bánh thơm ngon hấp dẫn là “chìa khóa vàng” giúp bạn dần hoàn thiện tay nghề, nếu chịu khó học hỏi và về nhà thực hành thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một thợ làm bánh giỏi và thạo nghề.

Lớp học làm bánh tại Ezcooking

Với các kỹ năng học được ở Ezcooking, bạn sẽ có thể áp dụng để làm nhiều loại bánh khác, từ dòng bánh Âu, bánh Mì, bánh Lạnh cho đến bánh Nướng,… Đây đều là những kỹ thuật mà bất kỳ ai muốn học nghề làm bánh đều phải nắm rõ. 

Ezcooking với những khóa học làm bánh cơ bản dành cho các bạn yêu thích làm bánh, muốn trở thành thợ làm bánh hoặc có ý định mở cửa hàng bánh. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong giảng dạy, giáo trình đạt chuẩn, chúng tôi cam kết sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ nắm được kiến thức về các loại bánh thông dụng nhất, cách làm các loại bánh cơ bản.

Bạn muốn học làm bánh hãy đến với Ezcooking .

-------------------------------------------------------

Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo