news

Tin tức khác

Lịch học nghề đầu bếp tại EZcooking

Bạn đang quan tâm đến việc học để trở thành một đầu bếp? Hãy đến với EZcooking- nơi đào tạo, dạy nấu ăn số 1 tại Hà Nội. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một vài khóa học nghề đầu bếp. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được khóa học và thời gian biểu phù hợp với mình nhất. Cùng bắt đầu nào...
06 Tháng Chín, 2018

Các khóa học nghề đầu bếp ở EZcooking

Trung tâm đào tạo nghề đầu bếp EZcooking luôn tìm hiểu đối tượng học viên của mình mong muốn những gì, từ đó tạo ra khóa học và lớp học phù hợp. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ học được điều mình muốn ở EZcooking. Hiện nay đang có 8 khóa học đào tạo nấu ăn giúp các bạn theo đuổi nghề đầu bếp của mình :

- Bếp gia đình

- Bánh ngọt - Kem - Chè

- Ẩm thực thế giới

- Đào tạo nghề bếp

- Trẻ vào bếp

- Học pha chế

- Nghệ thuật tạo hình

- Học theo yêu cầu

Học nấu ăn tại EZcooking

Học nghề đầu bếp tại EZcooking

Đối với mỗi khóa học trung tâm sẽ mở ra các lớp riêng biệt để đào tạo. EZcooking muốn các bạn học viên của mình có nhiều sự lựa chọn hơn trong học tập. Nhiều lớp sẽ giúp các bạn dễ đang thu sếp công việc, tạo điều kiện tốt hơn cho học tập. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu chi tiết các khóa học và lựa chọn lớp phù hợp với bản thân. Đây sẽ là các tiền đề giúp bạn phát triền nghề đầu bếp của bạn trong tương lai

Hôm nay EZcooking xin giới thiệu thêm về hai khóa học được nhiều người quan tâm : Bếp gia đình và Học theo yêu cầu.

Khóa học Bếp gia đình

Căn bếp sẽ là một nơi giữ lửa cho gia đình nếu bạn biết tận dụng nó. Những bữa cơm ngon miệng sẽ giúp gia đình đầm ấm hơn. Làm gì có cơm nào ngon bằng cơm nhà mình. Hiểu được điều đó trung tâm đã tạo ra khóa học này nhằm giúp các chị em phụ nữ thêm phần đảm đang hơn. Những bí quyết trong xử lý thực phẩm, món ăn nhậu cho ông xã, món ngon ngày lễ, tết, khách đến chơi nhà sẽ được chia sẻ trong các lớp học. Sẽ có hơn 100 món ăn gia đình, nhậu, ngày tết được truyền dạy ở khóa học này. Thật tuyệt vời phải không nào

EZcooking_CDDD_cam hoa

Học căm hoa- Bếp gia đình

Lớp học Đảm toàn diện trong khóa học Bếp gia đình được rất nhiều người quan tâm đặc biệt. Kết thúc lớp học này bạn sẽ học được 26 món ăn gia đình phục vụ trong ngày tết, người già, cuối tuần...Lớp học sẽ bao gồm 12 buổi, mỗi buổi có thời lượng 2,5 giờ. Bên cạnh những món ăn là các mẹo bếp gia đình, cách làm bánh ngon, pha chế, cắm hoa, trang trí,... Lớp học sẽ đúng như cái tên của nó giúp bạn "đảm toàn diện".

Khóa học Học theo yêu cầu 

Hầu như mọi học viên đến với trung tâm có nhu cầu học khác nhau, có bạn chỉ cần học một hai món họ thích, có bạn chỉ thích học nấu món liên quan đến cá,... Điều đó dẫn đến các khóa học mở ra trước đều không đáp ứng được nhu cầu học của các bạn. Để khắc phục trung tâm đã tạo ra khóa học Học theo yêu cầu. Nó đã giúp rất nhiều học viên hài lòng với trung tâm dạy nấu ăn EZcooking.

Học nghề đầu bếp tại EZcooking

Khóa học Học theo yêu cầu rất được nhiều học viên quan tâm

Khóa học sẽ mở ra các lớp chủ yếu phục vụ đáp ứng nhu cầu học của các học viên, giúp học theo đuổi nghề đầu bếp của mình. Các lớp có thể một bạn, nhiều bạn tùy vào lượt đăng kí. Bên cạnh những món ăn mà học viên muốn học, các giáo viên sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm nấu ăn, mẹo hay trong nghề đầu bếp.

Lời kết

Trung tâm đào tạo dạy nghề đầu bếp EZcooking là một nơi dạy nghề nấu ăn chuyên nghiệp tại Hà Nội. Có rất nhiều lớp, khóa học giúp bạn có thể đạt được mong muốn về nấu ăn của mình. Hãy đến với EZcooking, chúng tôi sẽ giúp bạn chạm tay vào ước mơ nấu ăn của chính mình.

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết !

----------------------------------------------------------

 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo