news

Tin tức khác

Khóa học pha chế tại Hà Nội

Bạn muốn trở thành một Bartender chuyên nghiệp tạo ra những đồ uống ngon, bổ dưỡng đảm bảo sức khoẻ cho gia đình và khách hàng… Đến với khóa học pha chế các bạn sẽ được đào tạo một cách cơ bản và chuyên nghiệp nhất.
27 Tháng Tám, 2018

Xu hướng học pha chế tại Hà Nội

Tham gia khoá học pha chế đồ uống tại Hà Nội, bạn sẽ tự tin pha chế các loại đồ uống thông dụng,có thể nhìn vào công thức và pha chế được nhiều loại.
Bạn là người yêu thích đồ uống, hay muốn học pha chế để đi làm? Bạn đang có ý tưởng kinh doanh cafe ? Nếu bạn muốn học pha chế để đi làm, bạn có thể học để biết cách pha chế các loại đồ uống thông dụng trong khóa học để có thể ứng tuyển vào các vị trí pha chế hoặc tự mình kinh doanh.

Khoá học pha chế tại Hà Nội

Nghề pha chế sinh ra dành cho những nhân viên pha chế (Bartender). Đây là thuật ngữ dùng chỉ những người có khả năng sáng tạo ra vô vàn những thức uống hỗn hợp từ nhiều thành phần khác nhau như : Các loại trà sữa, nước ép hoa quả, hay cafe, các loại soda…

Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các Bar, khách sạn và nhà hàng lớn với thực khách đa phần là người nước ngoài, nhu cầu về nghề Bartender trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.  Khóa học pha chế đào tạo nhân viên pha chế chuyên nghiệp, có kỹ năng làm việc tốt tại các Nhà hàng, Khách sạn, khu Du lịch hoặc làm chủ các mô hình quán cà phê, quán trà sữa, quán sinh tố... 

Học pha chế uống

Các loại thức uống mới và hiện đại đang được giới trẻ ưa thích như trà đào, trà xanh matcha, trà sữa cao cấp, cafe đá xay, cafe kem kết hợp thạch, sinh tố hiện đại, ... đang tạo sự hấp dẫn của rất nhiều người.Các mô hình kinh doanh mới, các chuỗi thức ăn nhanh, food court, cafe take away... đang sử dụng những loại thức uống làm điểm nhấn trong menu thức uống.

Học pha chế ở đâu tại Hà Nội 

Khoá học pha chế giúp học viên có cái nhìn đúng về nghề này, cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng sử dụng các dụng cụ pha chế thiết yếu, các công thức pha chế từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt, sau khóa học, học viên có thể tự đứng quầy và pha chế và biểu diễn như một nghệ sĩ thực thụ. Tuy vậy, để có thể pha chế đồ uống thành thạo, bạn cần rèn luyện và không ngừng sáng tạo công thức mới. 

Học pha chế ở đâu Hà Nội

Ezcooking với các lớp học pha chế chuyên nghiệp được các giảng viên chuyên nghiệp nhiệt tình hướng dẫn, dành tâm huyết truyền thụ kiến thức cho các học viên. Ezcooking tự hào đào tạo ra những học viên ưu tú từ những người mới bắt đầu trở thành những Bartender chuyên nghiệp tự tin cho tương lai của mình với nghề pha chế.

Xem thêm Khóa học đào tạo pha chế chuyên nghiệp

Bạn đam mê trở thành một Bartender thực thụ hay một Barista với những nét vẽ chuyên nghiệp, hãy tham gia khóa học pha chế ngay để hiện thực hóa mong muốn cùng với nghề pha chế của chính mình.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo