news

Tin tức khác

Khóa học làm bánh kem chuyên nghiệp

Đi cùng trào lưu homemade và handmade, mở tiệm kinh doanh Bánh Kem hoặc kinh doanh Bánh Kem online đang tạo nên xu hướng “hot” hiện nay. Rất nhiều bạn trẻ đam mê làm Bánh Kem định hướng khởi nghiệp theo con đường này.
21 Tháng Tám, 2018

Khoá học làm bánh kem chuyên nghiệp của EZcooking được dựa trên tiêu chí áp dụng được ngay vào thực tế sau khi kết thúc chương trình học. Giáo trình học làm bánh kem tập trung hướng dẫn chi tiết từng kỹ năng làm Bánh Kem chuyên nghiệp từ khâu làm cốt bánh đến bước bắt kem tạo hình, trang trí theo chủ đề đặc sắc. 

Bánh Kem rất phổ biến tuy nhiên rất cầu kỳ từ cách chế biến cho đến việc hoàn tất trang trí. Để làm nên những ổ Bánh Kem đạt chuẩn với cốt bánh mềm mịn và hình thức bắt mắt đòi hỏi rất nhiều kỹ năng thành thục.   

Khoá học làm bánh kem chuyên nghiệp

Bánh kem hay còn gọi là bánh sinh nhật (Bánh gato) luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật (Sinh thành) hay trong các buổi lễ kỷ niệm quan trọng của cá nhân, tổ chức. Thay vì đi mua chiếc bánh kem đắt tiền ngoài tiệm, giới trẻ ngày nay đang có xu hướng tự làm những chiếc bánh thật ngon thật đẹp mắt để dành tặng người thân yêu, cũng như để phục vụ niềm đam mê kinh doanh cửa hàng bánh của chính mình. Khóa học là sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế, bí quyết "RUỘT" của giảng viên và sự tinh tế học hỏi của những học viên thân yêu.

Hiện nay, ngoài việc tìm kiếm một nghề nghiệp ổn định, lâu dài, các bạn trẻ còn tìm đến một khóa học làm bánh kem, bánh sinh nhật, bánh gato để có thể tự tay hoàn thành chiếc bánh gửi gắm một ý nghĩa, một thông điệp riêng. Nhưng  học làm bánh kem, bánh sinh nhật, ở đâu lại là vấn đề nan giải khi hiện có quá nhiều trung tâm dạy làm bánh ra đời, các bạn trẻ phải cân nhắc thật kỹ khi quyết định lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín để không phải tốn nhiều thời gian, chi phí mà hiệu quả không cao. Là một trong những trung tâm dạy làm bánh kem chuyên nghiệp nhất cả nước, EZcooking sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Học làm bánh kem tại Hà Nội

Với chương trình đào tạo chất lượng, EZcooking đã xây dựng được niềm tin vững chắc, khẳng định vị trí hàng đầu về đào tạo học làm bánh kem chuyên nghiệp. Sau khóa học làm bánh kem tại EZcooking, bạn hoàn toàn có thể tự tin để thực hiện giấc mơ làm chủ một tiệm bánh kem, trở thành một thợ làm bánh sinh nhật giỏi cũng như rất dễ dàng để thực hiện một chiếc bánh đặc biệt nhất dành tặng người thân, bạn bè. 

học làm bánh kem chuyên nghiệp

Tham gia khóa học làm bánh kem tại EZcooking còn là cơ hội để bạn khám phá thế giới bánh kem đầy màu sắc qua các bài lý thuyết về nguồn gốc xuất xứ thú vị và lĩnh hội những bí quyết nghề giá trị từ các chuyên gia làm bánh, phục vụ cho mục đích mở tiệm, kinh doanh bánh kem hay thậm chí trở thành thợ làm bánh kem chuyên nghiệp. 

Đi tìm đam mê của mình ngay bây giờ bạn nhé !


---------------------------------------------------------- 

Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội 

Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732 

Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo