news

Tin tức khác

Học phí khóa học làm bánh hết bao nhiêu

Học phí khoá học làm bánh hết bao nhiêu tiền và học trong thời gian bao lâu là câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy làm bánh mở ra và có nhiều khóa học đa dạng khác nhau để các bạn lựa chọn. EZcooking chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
22 Tháng Tám, 2018

Học phí khoá học làm bánh luôn là một trong những điều nhiều bạn trẻ quan tâm khi muốn tìm nơi học nghề làm bánh. Tùy theo từng khóa học, cấp độ mà có một mức học phí khác nhau. Để biết chính xác học phí học làm bánh là bao nhiêu, trước hết bạn cần tìm hiểu nhu cầu và mục đích của bản thân trước, sau đó mới có thể lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp cùng học phí hợp lý. 

Học phí học làm bánh trở thành rào cản của đam mê

Học phí khoá học làm bánh hết bao nhiêu

Nghề bánh đang phát triển, nhiều bạn trẻ muốn theo học nghề bánh để đi làm việc, khởi nghiệp hay để thỏa mãn đam mê nhưng phân vân không biết một khóa học làm bánh bao nhiêu tiền.Câu trả lời là muốn học bài bản, học nơi có tiếng, đảm bảo chất lượng thì học phí sẽ không thể nào rẻ được. Bạn phải chấp nhận một thực tế là, trên đời không có bữa ăn nào miễn phí và đôi khi những bữa ăn miễn phí thì không được xem trọng.Nếu muốn học làm bánh, yêu thích làm bánh thì cần tìm nơi học uy tín, chất lượng giảng dạy được đảo bảo và mức học phí không dao động quá nhiều.

Học làm bánh ngọt tại Ezcooking

Học phí phụ thuộc phần lớn vào khóa học

Cùng với sự phát triển đa dạng trong ngành bánh về hương vị, tạo hình, loại bánh… sẽ mang đến rất nhiều lựa chọn học nghề làm bánh khác nhau. Chẳng hạn, các khóa học làm bánh kem, bánh Nhật, bánh lạnh, bạnh nướng, bánh mì… sẽ có mức học phí khác nhau. Mỗi loại bánh khác nhau sẽ có nguyên liệu, công thức, dụng cụ làm bánh và giảng viên cũng sẽ khác, vì vậy mức phí chi trả sẽ không giống nhau.Vì vậy đừng quá lo lắng về việc học làm bánh hết bao nhiêu tiền, quan trọng là bạn muốn học làm loại bánh nào.

Học làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Một khóa học làm bánh dao động từ 3 -10 triệu/ đồng

Thông thường bảng giá các khóa học làm bánh dao động trong khoảng này, tùy thuộc vào loại bánh, thời gian khóa học, ưu đãi…
Một khoản phí không quá lớn để khởi nghiệp đúng với đam mê của mình.  Bên cạnh đó, hiện nay nghề bánh đang rất “hot”, bạn bạn dễ dàng tìm được việc sau khi học xong với mức lương phù hợp với năng lực hoặc tự bán bánh hanmade qua mạng cho bạn bè, người quen… cũng có thể lấy lại khoản học phí đã bỏ ra nhanh chóng.

Khoá học làm bánh chất lượng

Học làm bánh tại nơi đáng tin cậy, được hướng dẫn bài bản, hỗ trợ về nguyên liệu, công thức thì một mức học phí xứng đáng là điều cần cho cả người học và người dạy. Bên cạnh đó, để đảm bảo việc học có kết quả, bạn cần nỗ lực học tập, coi trọng số tiền mình đã bỏ ra, coi trọng giảng viên, để có thể tiếp thu mọi thứ tốt nhất. Câu hỏi học làm bánh hết bao nhiêu tiền rất quan trọng nhưng quan trọng hơn là bạn học như thế nào với số tiền đã bỏ ra.

Các khóa học làm bánh đều có thời gian đào tạo ngắn bởi đi sâu vào trọng tâm những kỹ năng cần học, thực hành trên 95% và học đều đặn. Do đó, bạn chỉ mất khoảng 1 – 2 tháng để học riêng từng khóa cơ bản và các loại bánh kem, bánh Nhật, bánh Mì. 
Trung tâm dạy làm bánh chuyên nghiệp EZcooking còn có chương trình dạy làm bánh theo chuyên đề, học theo yêu cầu dành cho những ai có nhu cầu, không có nhiều thời gian hoặc muốn học nhanh một vài món như: bánh trung thu, bánh kem bắp, bánh bao,…với học phí rất hợp lý.

Xem thêm : Khoá học làm bánh ngọt chuyên nghiệp 

Khoá học làm bánh chuyên nghiệp

Bạn bị mê hoặc bởi vẻ ngoài đáng yêu và hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh? Bạn khao khát được tự tay làm ra những chiếc bánh nhỏ xinh ấy? Tuy nhiên, bạn vẫn còn e ngại chưa dám đăng ký các khoá làm bánh chỉ vì sợ mức học phí của chúng là khá cao! Đừng lo. Hãy đến với các khoá học làm bánh chuyên nghiệp của EZcooking và tận hưởng mức học phí ưu đãi nhất!

 

---------------------------------------------------------- 
Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội 

Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732

Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo