news

Tin tức khác

Học pha chế đồ uống ở đâu?

Bạn biết đấy mỗi khi dùng bữa đồ ăn ngon phải đi kèm với thức uống hấp dẫn. Đây là một ngách nhỏ chỏ trong nghề đầu bếp và bạn có thể gọi nó là nghề pha chế. Chuyên nghiệp hơn là các bartender chuyên pha chế đồ uống tại các quán bar. Bạn có quan tâm đến nó? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Học pha chế đồ uống ở đâu? Cùng tìm hiểu nhé!
14 Tháng Chín, 2018

Trung tâm dạy pha chế đồ uống tốt tại Hà Nội

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích công việc pha chế, nghề bartender, barista. Chị em phụ nữ thích pha chế nước hoa quả, sinh tố tươi ngon, ca phê tạo hình Capuchino,... Hiểu được điều đó trung tâm EZcooking đã mở ra khóa học pha chế nhằm giúp đỡ những bạn trẻ, những người có niềm đam mê với việc pha chế đồ uống. Các lớp học pha chế căn bản, chuyên nghiệp liên tục được hoạt động giúp đỡ hàng trăm, hàng ngàn học viên.

Bạn đã sẵn sàng để học pha chế đồ uống chưa?

san-pham-hoc-pha-che

Pha chế cà phê tạo hình Capuchino

EZcooking trung tâm đào tạo pha chế đồ uống 

Có nhiều học viên muốn tham gia khóa học để thực hiện ước mơ kinh doanh quán đồ uống, cà phê,... Nhiều bạn đã trở thành những bartender chuyên nghiệp. Nhiều chị em phụ nữ đã nắm bắt và thực hành làm sinh tố sao cho ngon nhất. Thành thạo pha cafe cho ông xã, pha trà, làm matcha tại nhà đủ mọi hương vị.... Đó là những thành công mà EZcooking đạt được.

Khóa học pha chế của EZcooking

Hiện tại khóa học có 2 lớp học chủ đạo :

- Học pha chế căn bản

- Học pha chế nâng cao

Ngoài ra bọn có thể đăng kí học những lớp yêu cầu pha chế riêng. Cà phê tạo hình Capuchino, cà phê bạc xỉu, cốt dừa,...nâng cao tay nghề và ứng dụng trong  công việc mở quán của bạn. Các lớp học pha chế đồ uống riêng sẽ được mở sau khi bạn đăng kí thành công.

pha che tong hop

Học pha chế phục vụ kinh doanh

Lớp học pha chế căn bản được mở trong 5 buổi tổng cộng 21 món được học và các kiến thức liên quan đến pha chế. Khóa học dạy pha chế căn bản giúp bạn có những kiến thức pha chế cơ bản phục vụ mục đích kinh doanh quán đồ uống hoặc pha chế gia đình.Có 5 chủ đề đồ uống được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ được hướng dẫn bài bản thực hành pha chế chúng. Các loại đồ uống mới và hiện đại được giới trẻ ưa thích như dòng pha chế cà phê, trà, các loại đồ uống đá xay, sinh tố và Soda, sữa chua lắc…

Học pha chế đồ uống chuyên nghiệp

Lớp học pha chế nâng cao nhằm giúp những bạn muốn tiến sâu trong con đường pha chế. Không chỉ là học cách pha chế các thức uống tại nhà hàng quán bar bạn còn được đào tạo khả năng tư duy trong pha chế. Giúp bạn tự mình sáng tạo ra những thức uống mới, công thức riêng. Một điều nữa rất quan trọng mà EZcooking muốn chia sẻ đó chính là việc làm. Sau khi tốt nghiệp trung tâm sẽ tạo cơ hội việc làm cho bạn về pha chế đồ uống. 

Lời kết

Bạn thấy đấy chúng tôi đã giúp đỡ hàng ngàn học viên của mình. Họ đã học pha chế đồ uống tại EZcooking tìm được công việc ổn định và theo đuổi đam mê của mình. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng chưa?

Hãy tìm hiểu thêm về chúng tôi nếu bạn quan tâm về pha chế đồ uống, nấu ăn, ẩm thực!

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết!

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo