news

Tin tức khác

Học nghề làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Học làm bánh trang trí những chiếc bánh ngọt hấp dẫn, bắt mắt là một môn nghệ thuật dành cho những người “nghệ nhân nghề bánh” đầy sáng tạo. Với những hình dáng, màu sắc, mùi vị và ngay cả trong trang trí thủ công từng chiếc bánh để làm hài lòng người thưởng thức chính là những yếu tố mang đến sự thành công cho ngành bánh.
23 Tháng Tám, 2018

Ngoài việc học làm bánh chuyên nghiệp để thỏa mãn đam mê, hiện nay nhiều bạn trẻ còn xác định làm bánh là một nghề nghiệp lâu dài cho tương lai. Bằng chứng là ngày càng có nhiều thợ làm bánh, chuyên gia làm bánh thành công và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, các tạp chí lớn được đông đảo độc giả biết đến. 

Học nghề làm bánh không chỉ là thú vui để thỏa mãn sở thích, đam mê của người yêu bánh. Đây còn là nghề nghiệp tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn cho giới trẻ hiện nay.

Học làm bánh chuyên nghiệp

Học nghề làm bánh, sau khi ra trường bạn có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí khác nhau trong bếp bánh của các nhà hàng - khách sạn 3 - 5 sao với mức lương khởi điểm cho vị trí học việc hoặc phụ bếp bánh 4 - 6 triệu/tháng.

Những triển vọng về nghề nghiệp cho ngành này cũng trở nên rộng mở hơn rất nhiều, nguồn thu nhập cao và ổn định là một trong những lí do khiến nghề làm bánh mỗi ngày một phát triển hơn.

Nghề làm bánh chuyên nghiệp luôn có những nấc thang thành công cho những người có đam mê và thật sự theo đuổi. Sự thành công trong nghề làm bánh không quá phức tạp và đòi hỏi quá cao, chỉ cần bạn có quyết tâm, có đam mê, chăm chỉ và kiên nhẫn để học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân.

làm bánh chuyên nghiệp

Phần thưởng thành công dành cho nghề làm bánh ở những vị trí cao như: Bếp trưởng bếp bánh, tổ trưởng, giám sát, quản lý… với những mức lương đáng mơ ước và ổn định từ 8 – 20 triệu đồng. Những bước tiến thành công cho những người học làm bánh không quá thiên về việc phân biệt tuổi tác, có rất nhiều bếp bánh trẻ tuổi thành công ngay từ khi còn rất trẻ.

Xem thêm : Khoá học làm bánh trung thu

EZCOOKING là trung tâm đào tạo dạy học làm bánh chuyên nghiệp và uy tín ở Hà Nội với đầy đủ và đa dạng các khóa học làm bánh. Tại EZCOOKING các bạn học viên học làm bánh sẽ được học theo một giáo trình chuẩn với nền tảng kiến thức và kỹ năng đầy đủ dưới sự hướng dẫn của các giảng viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm bánh. Trong khóa học làm bánh tại Ezcooking, bạn còn được đào tạo theo từng dòng bánh, để dễ dàng nắm bắt kiến thức một cách nhanh nhất, tạo nền tảng cho sự phát triển và sáng tạo khi thực hành. Đặc biệt, bạn còn được các giảng viên nhiều kinh nghiệm truyền thụ các kiến thức về nghề làm bánh.

Học nghề làm bánh chuyên nghiệp tại HÀ NỘI

Nhu cầu tuyển dụng, cơ hội thành công cùng với triển vọng nghề nghiệp, nguồn thu nhập cao và ổn định là những lý do nghề làm bánh trở thành ngành nghề được nhiều người chọn lựa.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học làm bánh uy tín? Bạn muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp hay đang có ý định kinh doanh mô hình nhà hàng cafe – bánh ngọt mà chưa có kinh nghiệm hay chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến với Ezcooking học làm bánh chuyên nghiệp để thực hiện niềm đam mê đó.

 

---------------------------------------------------------- 

Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội 

Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732 

Website: http://daynauan.vn/

Tin tức tiếp theo