news

Tin tức khác

Dạy nấu ăn trong vòng 3p với lò vi sóng

19 Tháng Một, 2016

Dạy nấu ăn với lò vi sóng là một trong những bài học đơn giản mẹ dạy cho con gái khi ở nhà một mình.

Cũng như lò nướng, lò vi sóng với công dụng rã đông, làm nóng nhanh thực sự là người bạn cần thiết cho con yêu khi bố mẹ vắng nhà bởi sử dụng lò vi sóng giúp tiết kiệm ¾ thời gian nấu ăn hàng ngày.

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking xin gợi ý 4 món ăn đơn giản các chị em có thể hướng dẫn con làm khi bố mẹ vắng nhà nhé:

Bánh chocolate

1

Để làm món bánh Chocolate, cho bơ và socola vào ly sứ và đặt chế độ đun trong 45 giây ở công suất 600W. Đem ly ra khuấy thêm với trứng, đường, bột mì cho tan và đặt thêm 90s ở 600W. Chưa tới 3p, bạn đã có ngay món bánh Chocolate cực thơm ngon.

Trứng hấp

trung hap bang lo vi song Để làm món Trứng hấp có thể dùng trứng gà hoặc trứng vịt đánh ra, đánh đều và nêm gia vị, hành tỏi hoặc một chút thịt băm xay nhỏ, mộc nhĩ, nấm… và cho ra đĩa thủy tinh rồi đưa vào lò vi sóng đặt thời gian 2 phút 30 giây ở 700W. Chưa đến 3p, bạn có ngay món trứng hấp thơm ngon đầy đủ dinh dưỡng.

Salad trộn hoặc rau củ luộc

rau cu luoc

Lò vi sóng thích hợp khi chế biến Salad trộn hoặc rau củ luộc. Bạn cắt các loại rau củ thành miếng vừa ăn và phết phomat lên trên đĩa rau, cho vào lò vi sóng nấu từ 2 – 3 phút ở chế độ Medium là có món salad để dùng.

Mì ăn liền

mi tom Bạn có thể nấu mì rất tiện lợi với lò vi sóng. Bạn xếp rau để dưới bát rồi bỏ vắt mì lên trên, cho đầy đủ gia vị, đổ nước vào rồi cho vào lò vi sóng. Cài đặt công suất Cao và thời gian 1 phút 30 giây là có được bát mì đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài các món ăn kể trên, với lò vi sóng bạn có thể nấu rất nhiều món ăn bằng lò vi sóng, tuy nhiên nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Với lò vi sóng, bạn hoàn toàn có thể dạy nấu ăn cho con những món đơn giản những lúc bố mẹ vắng nhà phải không nào?

Tin tức tiếp theo