news

Tin tức khác

Dạy nấu ăn chuyên nghiệp đem lại cơ hội nghề nghiệp lớn cho người dám theo đuổi đam mê

19 Tháng Một, 2016

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng dạy nấu ăn chuyên nghiệp có thể giúp bạn theo đuổi niềm đam mê trở thành bếp trưởng?

Trở thành bếp trưởng là ước mơ là của không ít bạn trẻ đặc biệt trong giai đoạn ngành du lịch Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ đem đến cơ hội giao lưu văn hóa ẩm thực và cơ hội nghề nghiệp trong ngành đầu bếp lớn hơn bao giờ hết.

bieu-do

Biểu đồ những quốc gia có lượng khách quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất

Những năm gần đây, lượng khách du lịch tới Việt Nam ngày càng nhiều trong đó các nước Châu Á chiếm tỷ lệ lớn nhất, theo đó các trung tâm dạy nấu ăn chuyên nghiệp đã định hướng và dạy chuyên sâu về ẩm thực Á, Âu và có những lớp dạy chuyên sâu về ẩm thực Hàn Quốc, Nhật Bản. Với thời gian học nhanh, chỉ cần một khóa học nấu ăn chuyên nghiệp trong vài tháng, các bạn trẻ đã có cơ hội tìm được việc làm với mức lương hấp dẫn không hề thua kém với bất kỳ ngành nghề nào được đào tạo bài bản trong 4 năm đại học.

day-nau-an-chuyen-nghiep

Đứng trước cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, được đi làm ngay và cơ hội thăng tiến nhanh; các bạn trẻ năng động và đam mê nghề bếp đã tìm kiếm những địa chỉ dạy nấu ăn chuyên nghiệp tại các thành phố lớn, trong đó có Hà Nội – trung tâm giao lưu, trao đổi văn hóa hàng đầu Việt Nam.

Bạn có tin dạy nấu ăn chuyên nghiệp đem lại cơ hội nghề nghiệp lớn cho người dám theo đuổi đam mê?

Nghề đầu bếp từ xưa đến nay trong tâm trí của người Việt Nam gắn với hình ảnh “Quanh năm xoong chảo đen sì – Khói bay mù mịt thấy gì tương lai” nhưng bạn có tin không? Nghề đầu bếp chuyên nghiệp hiện nay được đánh giá là một trong những nghề hot nhất thế giới bởi không có nghề nào dễ tìm việc nhanh, không lo đói hay thất nghiệp và càng làm nhiều, kinh nghiệm của bạn càng nhiều thì mức lương của bạn tăng dần đều theo thời gian và kinh nghiệm bạn tích lũy được.

lop-nghe-chuyen-nghiep

Không thể phủ nhận rằng ẩm thực từ xưa đến nay luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, ẩm thực ngày nay không đơn giản chỉ là ăn ngon mà hiện tại còn phải ăn sành điệu, ăn phong cách, ăn khỏe mỗi ngày… chính điều đó làm cho nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực nghề bếp chất lượng cao trở nên hot hơn bao giờ hết.

EZcooking dạy nấu ăn chuyên nghiệp tại Hà Nội chắp cánh ước mơ trở thành bếp trưởng của bạn

Khóa học dạy nấu ăn đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp của EZcooking trong những năm qua đã đem đến rất nhiều cơ hội trở thành đầu bếp, bếp trưởng cho hàng nghìn bạn học viên đam mê học nấu ăn.

Học viên Trần Đức Thiện - Lớp nghề chuyên nghiệp

Học viên Trần Đức Thiện - Lớp nghề chuyên nghiệp

Với chương trình đào tạo dạy nấu ăn dài hạn trong vòng 3 tháng, học viên học liên tục đi kèm với thực hành nấu ăn ngay trên lớp giúp các bạn học viên nắm vững các kỹ năng cơ bản về nghề bếp: kỹ thuật cắt tỉa, cắt thái; kỹ thuật nấu các món ăn theo các phương pháp truyền thống và hiện đại… và được thực hành những món ăn từ đơn giản cho đến phức tạp theo các bước và kinh nghiệm của các thầy cô giáo nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo dạy nấu ăn.

hoc-vien-hoc-nau-an-chuyen-nghiep

  EZcooking hiểu rằng, không phải bạn học viên nào học nấu ăn cũng vì đam mê nhưng nếu đã lựa chọn con đường làm bếp, hãy yêu những căn bếp và những món ăn do chính bạn làm ra, bạn sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi đôi bàn tay của bạn đã đem đến biết bao bữa cơm ngon cho mọi người xung quanh. Với nhiều năm giảng dạy nấu ăn chuyên nghiệp tại EZcooking, các thầy cô giáo là những bếp trưởng, bếp phó… các nhà hàng, khách sạn lớn có tiếng tại Hà Nội đã thổi niềm đam mê cho hàng nghìn bạn học viên nghề bếp trong những năm qua.

Và EZcooking tin, chỉ cần bạn tham gia lớp học nghề chuyên nghiệp cùng EZcooking, bạn sẽ phát hiện ra bạn đam mê nghề đầu bếp hơn những gì bạn nghĩ!

Tin tức tiếp theo