news

Tin tức khác

Dạy nấu ăn cho sinh viên

19 Tháng Một, 2016

Dạy nấu ăn cho sinh viên trong những năm gần đây đang có dấu hiệu gia tăng, đặc biệt là các bạn trẻ đi học xa nhà.

NGDTH4 Nhiều ông bố, bà mẹ đến với trung tâm dạy nấu ăn EZcooking tìm hiểu về các khóa học dạy nấu ăn cho con bởi con cái sống gần bố mẹ khả năng tự lập không cao đặc biệt trong việc bếp núc.

dap-ung-nhu-cau-hoc-nau-an-cua-hoc-vien Nhu cầu học nấu ăn của các bạn sinh viên ngày càng cao, đặc biệt là các bạn sinh viên năm nhất, năm hai đại học. Một số bạn sinh viên lúc ở nhà chưa có điều kiện tiếp xúc với việc nấu nướng lên thành phố học thường bỡ ngỡ với việc nấu ăn mỗi ngày, sau một thời gian đi ăn ở ngoài gặp trường hợp các món ăn không đảm bảo vệ sinh, không hợp khẩu vị như cơm bố mẹ nấu ở nhà nên quyết tâm đi học một khóa nấu ăn để cải thiện bữa cơm hàng ngày.

chan

Với khóa học dạy nấu ăn gia đình cơ bản, các bạn sinh viên được học các kỹ năng từ cơ bản từ việc lựa chọn thực phẩm, kỹ năng sử dụng dao và cắt thái, cách nấu cơm ngon và lựa chọn thực phẩm cùng với cách làm một số món ăn cơ bản trong gia đình. Sau khóa học, các bạn sinh viên hoàn toàn đủ tự tin nấu được một bữa cơm ngon hàng ngày.

LYC 4

Nhiều bạn sinh viên đến với EZcooking với niềm đam mê kinh doanh đã lựa chọn tham gia lớp học nấu ăn theo yêu cầu truyền nghề hướng dẫn các bạn sinh viên cách chế biến món ăn, set up cửa hàng và vận hành một quán ăn nhỏ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đầu bếp, giáo viên của EZcooking giúp các bạn sinh viên có thể tự kinh doanh các món ăn vặt, các món ăn dành cho tuổi teen … chỉ sau một buổi học.

EZcooking_LYC bun ca Không ít lần đọc trên báo mạng tâm sự về cuộc sống của du học sinh xa nhà, rất nhiều bạn trẻ kể về những bữa cơm của du học sinh chủ yếu là thịt kho, cá kho… đến lúc thèm ăn món canh đơn giản, lên mạng hoặc gọi điện về nhà hỏi mẹ cách nấu nhưng không hiểu vì sao không nấu được bát canh ngon như mẹ nấu ở nhà. Thời tiết ở các nước châu Âu không giống như Việt Nam, mùa đông rét căm căm thực sự rất thèm một bát cơm nóng, canh nóng… nhưng khổ nỗi không biết nấu ăn nên chỉ có thể ăn tạm bánh mì.

c7

Một số bạn trẻ tìm hiểu trước về nhu cầu ăn uống của du học sinh, trước khi bản thân đi du học đã tham gia một khóa học nấu ăn để biết cách nấu những món Âu và món ăn Việt Nam để tự chăm sóc bản thân khi xa nhà, mặt khác biết thêm một vài món Việt Nam để tự kinh doanh kiếm thêm nhu nhập ở nước ngoài.

2 Việc dạy nấu ăn cho sinh viên học tại Việt Nam hay sinh viên chuẩn bị sang nước ngoài du học thực sự rất cần thiết, đó là kỹ năng sống cần được chỉ bảo và rèn luyện qua thời gian để biến đó làm kỹ năng sống cho mình, đặc biệt là các bạn trẻ, các bạn sinh viên và cả những cô dâu mới chuẩn bị lập gia đình.

Với nhiều năm đào tạo dạy nấu ăn, EZcooking luôn đem đến những giá trị và kỹ năng sống tốt nhất cho các bạn sinh viên và gia đình của các bạn. Với phương châm giúp học viên học nấu ăn theo phương pháp dạy nấu ăn mới, hiện đại, học viên hoàn toàn yên tâm có thể làm chủ căn bếp chỉ sau một khóa học nấu ăn.

Tin tức tiếp theo